logo sumo
0%

Khóa học luyện thi Phần 107

Nội dung chuyên sâu do các chuyên gia giảng dạy
Khóa học luyện thi Phần 107
Chương trình giảng dạy
Giới thiệu
Chúng tôi sẽ giới thiệu một số thông tin để bạn làm quen với ngành công nghiệp máy bay không người lái, cũng như thông tin chi tiết về cách bạn có thể di chuyển tốt nhất trong nội dung khóa học.
Các quy tác của máy bay không người lái và Quy định của FAA
Đây là một phần thiết yếu bao gồm nhiều sự kiện và số liệu mà bạn sẽ cần hiểu để không chỉ vượt qua xuất sắc trong Bài kiểm tra Phần 107 mà còn là mộtphi công của sUAS. Ví dụ: bạn có thể bay cao bao nhiêu, bay nhanh bao nhiêu, tổng trọng lượng tối đa của máy bay,...
Hệ thống không phận quốc gia
Tìm hiểu Hệ thống Vùng trời Quốc gia là bước quan trọng để vượt qua Bài kiểm tra Phần 107. Phần này sẽ đi sâu vào các lớp không phận khác nhau mà một phi công từ xa phải bay bằng cách sử dụng nội dung trực quan để giải thích.
Đọc biểu đồ phần
Biểu đồ mặt cắt thường là thách thức cho những học viên chưa quen với các bản đồ được sử dụng trong ngành hàng không. Chúng tôi hiểu những điều này rất phức tạp. Tuy nhiên, sau khi giải thích cặn kẽ mọi thứ bạn cần biết cho kỳ thi, chúng tôi sẽ xem xét sâu hơn một số ví dụ để xây dựng sự tự tin của bạn trong việc chuẩn bị cho bài kiểm tra. Vào thời điểm bạn kết thúc khóa học của chúng tôi, đây sẽ là phần bạn mong chờ nhất trong Bài kiểm tra Phần 107.
Hoạt động sân bay
Phần thi Phần 107 sẽ có khá nhiều câu hỏi liên quan đến các hoạt động tiêu chuẩn của sân bay. Mặc dù các phi công từ xa thường không được phép hoạt động xung quanh các sân bay trong vùng trời được kiểm soát, nhưng họ vẫn cần hiểu các hoạt động đó để đảm bảo rằng họ có thể vận hành sUAS của mình một cách an toàn xung quanh sân bay và phi công máy bay có người lái.
Thời tiết
Hiểu biết về thời tiết cũng rất quan trọng đối với các phi công điều khiển từ xa cũng như đối với các phi công lái máy bay có người lái.
Truyền thông vô tuyến
Thông tin liên lạc vô tuyến xuất hiện nhiều trong Bài kiểm tra Phần 107, theo những cách bạn có thể không ngờ tới. Ví dụ, bạn có biết rằng các phi công từ xa không bắt buộc phải sử dụng radio trong khi bay không? Bất chấp điều đó, FAA muốn bạn hiểu rõ về các tần số vô tuyến khác nhau được sử dụng xung quanh sân bay, cũng như bảng chữ cái phiên âm và nhiều chủ đề khác để củng cố nhận thức tình huống của bạn khi bay.
Tư duy
Lỗi của con người là nguyên nhân số một gây ra tai nạn hàng không. Nhiều năm nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc giáo dục phi công về rủi ro khi vận hành máy bay mà không có tư duy phù hợp làm giảm khả năng mắc lỗi của con người, giúp tăng độ an toàn cho chuyến bay. Phần này sẽ đề cập đến cách tiếp cận tâm lý khi bay và cung cấp nhiều khuôn khổ mà bạn có thể sử dụng để thực hiện phán đoán tốt nhất trong một tình huống nhất định.
Cách thức hoạt động của máy bay không người lái
Phần này giải thích các chủ đề liên quan đến chuyến bay thực tế của máy bay không người lái. Chúng tôi sẽ bao gồm việc tải và thực hiện, quy trình khẩn cấp, hoạt động nguy hiểm, bảo trì và kiểm tra máy bay,...
Bài kiểm tra thực hành, Bảng Cram và Bài kiểm tra FAA
Tại thời điểm này trong khóa học, bạn đã được đào tạo tất cả các phần cho Bài thi Phần 107. Phần này dành riêng để đưa bạn vào “chế độ làm bài kiểm tra”, với các bài thi thực hành và tài liệu bổ sung khác để bạn sẵn sàng tự tin vượt qua Bài kiểm tra Phần 107.